Header Ads

Chiến lược Marketing online mới nhất 2017



Marketing là lĩnh vực luôn phải đòi hỏi có cái nhìn mới, sự sáng tạo và luôn có cái nhìn trực tiếp dự đoán được những thay đổi và luôn đi đầu xu hướng trước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Marketing online là gì? 
Marketing online (internet marketing) là quảng cáo thông qua internet nhằm tiếp cận khách hàng mục tiêu. Marketing online hiệu quả thường gồm: Website marketing, Social Networking,Search Engine Marketing (SEM), Diễnđàn rao vặt, Email marketing, Mobilemarketing, 

Chiến lược marketing online 


Research (Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ,…)
 Strategy (Xây dựng chiến lược mục tiêu)
 Branding (Định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông…)
 Content (Nội dung sản phẩm, dịch vụ…) Website (Xây dựng phát triển kênh chủ nhà, bộ mặt…)
 Chọn lựa kênh internet marketing phù hợp:
+ Search Engine Marketing(SEM = SEO + PCC): Là hình thức marketing qua công cụ tìm kiếm ví
như SEO (Search Engine Optimization): tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, PPC (Pay per click): Quảng cáo
trả tiền theo click.

Online AdvertisingQuảng cáo trực tuyến qua các website mạng hiển thị, blogs, …Directory & ListingsMarketing qua các trang danh bạ web, book mark, các trang đánh giá sản
phẩm…

Public RelationsQuan hệ cộng đồng qua các bài viết có bình luận, phản hồi, bài viết có độ tin tưởng
cao từ các chuyên gia, người nổi tiếng…

Email MarketingSử dụng email làm kênh marketing hiệu quả đến khách hàngSocial Media MarketingMarketing lan truyền, chia sẻ qua các mạng xã hội, blogChu
Lợi ích của marketing online

Công cụ để tìm hiểu và nghiên cứu khách hàng

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu

Tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Bán hàng tiện lợi và không giới hạn về thời gian, địa lí

Viral Marketing quảng bá thương hiệu mạnh mẽ

Giúp bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng
Xu hướng toàn cầu hóa