Header Ads

Sức mạnh internet marketing- xem ngay kẻo lở

Người thất bại hay hẹn, có câu cửa miệng là:" Thôi từ từ, để mai cũng được".  Bạn muốn là người thành công, vậy còn chần chừ gì nữa cùng với Thương Trần khám phá những điều quanh ta khi công nghệ ngày càng phát triển nhé! hãy bắt tay vào ngay hôm nay.



Internet những điều quang ta

Internet không chỉ là nơi tập trung các nguồn thông tin khác nhau về mọi loại hình sản phẩm, dịch vụ, mà nó còn đang được kỳ vọng là nơi mà các khách hàng có thể nghiên cứu về các sản phẩm cũng như thực hiện việc mua bán một cách đơn giản nhất, tốn ít thời gian nhất. Điều này đặc biệt hiệu quả đối với các khách hàng trẻ tuổi. Tại nhiều nước trên thế giới, chứng “nghiện” Internet đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong giới trẻ.Vậy sao chúng ta không thể kiếm thêm thu nhập trên internet một công việc vô cùng giản đơn phải không nào.



Cùng Thương Trần khám phá- sức mạnh internet

Qua Internet, các doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhiều thông tin về khách hàng 
Là một công cụ thu thập thông tin, Internet đóng vai trò vô cùng hiệu quả trong việc cung cấp thông tin về hoạt động của khách hàng. Điều này rất hữu ích cho người làm Marketing onlineThương Trần sẽ bật mí cho các bạn bài sau cụ thể hơn.

Internet cho phép nhà sản xuất chào bán các sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu cá nhân của khách hàng. Điều này cho phép các chuyên gia marketing trực tuyến thực thi các chiến lược tiếp thị theo yêu cầu của khách hàng mà theo đó, khách hàng có thể được thoải mái, tự do lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ mà họ yêu thích. 



Internet giúp bạn dễ dàng tiếp thị đến đúng đối tượng mục tiêu 

-  Internet là công cụ hữu hiệu kích thích tâm lý mua hàng tùy hứng  Chỉ cần đưa ra các gợi ý về sản phẩm dựa trên việc nghiên cứu thái độ, tâm lý của khách hàng, các nhà sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ đã có thể tổ chức tốt các giao dịch trực tuyến. Tâm lý thích mua trước trả sau, thích mua nhiều để được giảm giá… của người tiêu dùng trong các giao dịch trực tuyến chính là điều mà các công ty kinh doanh mạng quan tâm, khai thác triệt để.

Internet dễ dàng biến các nhà phân phối và đại lý trở thành nhà cung cấp sản phẩm hay dịch vụ với chất lượng hoàn hảo, toàn diện. Không như các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ truyền thống, các trang web bán hàng trực tuyến tạo cho người tiêu dùng cảm giác tốt đẹp, tiết kiệm thời gian.

 Internet mở ra cơ hội giao dịch trực tuyến tiện lợi nhất, linh động nhất cho khách hàng 
Internet là một đại lộ thông tin, một siêu thị khổng lồ, nơi mà người tiêu dùng có thể ghé thăm hay mua sắm tuỳ thích. Internet cho phép khách hàng xem sản phẩm mẫu trên mạng, từ cây kim sợi chỉ cho đến xe hơi, biệt thự…

Với sự xuất hiện của Internet, quá trình cách tân sẽ không chỉ được đo bởi những khoản tăng nhỏ nhoi trong doanh thu. Internet đang làm lu mờ những rào cản truyền thống giữa nhà cung cấp và nhà sản xuất, nhà sản xuất và khách hàng và những cách biệt về không gian, về thời gian.

Bài viết trên chúng ta đã hiểu được sức mạnh khổng lồ của internet trong Marketing online vậy cùng Thương Trần lên chiến lược marketing online nhé. Chúc các bạn có một chiến lược phù hợp cho mình nhé.