Header Ads

Làm chủ tiếng anh chưa bao giờ là phí

Học tiếng anh chưa bao giờ là phí. Ngôn ngữ tiếng anh mở ra một bước ngoặt mới cho bạn giống câu nói của JACK MA

Thương Trần

Câu nói của JACK MA - Thương Trần đã nghiệm ra 

Đấy cũng như việc học tiếng anh không phải ngày 1 ngày hai mà bạn có thể nói lưu loát, có thể nói chuyện với người tây như tiếng mẹ đẻ được. Vậy để muốn làm điều đó bạn cần phải cải thiện qua từng ngày đặc biệt hơn là bạn luôn luôn thực hành tiếng anh của bạn khi bạn rảnh. Thương Trần sẽ đưa ra lý do để các bạn có thêm động lực trau dồi nhé. Cùng tăng thêm động lực ngay nào!

1. Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất

Có khoảng 1,5 tỷ người đang nói tiếng Anh trên toàn cầu, và khoảng một tỷ người khác đang trong quá trình học nó. Đây là lý do khiến tiếng Anh mang lại nhiều lợi ích hơn so với những thứ tiếng ít có cơ hội sử dụng. 

2. Tiếng Anh mở ra nhiều cơ hội

Khả năng tiếng Anh giúp bạn giao tiếp với nhiều người đến từ nhiều vùng đất khác nhau và sẽ có lợi cho bạn vào một ngày nào đó khi cần xin việc. Khi đi du lịch, bạn sẽ không cần lo lắng khi bị lạc đường ở một đất nước xa lạ, tự tin khi gọi món ăn và có thể trò chuyện với người dân bản xứ về cuộc sống của họ. 

3. Tiếng Anh giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt nhà tuyển dụng
Biết thêm một thứ ngoại ngữ là bằng chứng chứng minh sức mạnh trí tuệ của một ứng viên. Nó cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn đã đầu tư bao nhiêu thời gian, công sức vào việc làm chủ một thứ ngôn ngữ mới.  Những hoạt động của công ty liên quan đến yếu tố nước ngoài, quốc tế sẽ có thể sẽ được dành cho người nào giỏi ngoại ngữ.
4. Tiếng Anh giúp bạn xem phim dễ dàng
Đa số các bộ phim xuất sắc, nổi tiếng nhất được làm ở Mỹ hoặc các nước nói tiếng Anh. Bạn đã bao giờ xem một bộ phim và phải đọc hết phụ đề dịch trong khi vẫn cố gắng không bỏ lỡ mọi cảnh quay. Nếu có vốn tiếng Anh tốt, bạn sẽ không cần phải vất vả đến thế.
7. Nhờ tiếng Anh, bạn sẽ dễ dàng tham dự các sự kiện, hội nghị quốc tế
Nó giúp bạn hòa mình vào vô số hoạt động trong sự kiện, tận dụng các cơ hội để phát triển bản thân hay nghề nghiệp.
Vậy còn chần chừ gì nữa thay vì bạn ngồi chém gió với bạn bè bằng tiếng việt thì ta có thể chém bằng tiếng anh cùng Thương Trần học tiếng anh đơn giản những đoạn hội thoại thông dụng hằng ngày nào!!! 
Thương Trần
Cùng giao tiếp làm quen với bạn tiếng anh cùng với Thương Trần
Thương Trần
Làm quen bằng tiếng anh - Thương Trần

Thương Trần
Làm quen bằng tiếng anh - Thương Trần


Thương Trần

Bên cạnh đó Thương Trần còn bí mật cho bạn vài cụm từ dễ giao tiếp bỏ túi để sài từ từ nào
Thương Trần


Thương Trần

Đấy cuối tuần học bấy nhiêu là ổn rồi mỗi ngày học một ít không lâu sau khả năng tiếng anh của bạn sẽ tiếng bộ hẵn nhé. Thương Trần sẽ chia sẻ nhiều hơn chúc các bạn học tốt. 

Have a good night!