Header Ads

Phụ nữ nhất định phải biết làm đẹp- lưu lại cùng làm nhé!

Hiện nay nhiều bạn nữ rất ê ngại việc bụng mỡ ăn không dám ăn nhiều ăn kiêng không đúng cách, làm bạn mất tự tin ư? Bạn cứ yên tâm Thương Trần sẽ đem đến cho bạn những bài học thú vị sau đây. Vậy bạn còn lo ngại gì nữa hãy thực hành ngay nào!




Video hướng dẫn yoga

Hàng ngày chỉ cần chăm chỉ bỏ ra thời gian khoảng 20 phút với bài viết này của Thương Trần cùng  những động tác cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn... một cách nhanh nhất. 

Bài tập tư thế rắn hổ mang


Tư thế rắn hổ mang - cùng với Thương Trần

Cách tập: Bạn trong tư thế nằm sấp trên thảm tập Yoga, hai lòng bàn tay đặt trên sàn, cạnh ngực. Hít vào, dùng lực cánh tay nâng người lên khỏi sàn, uốn cong lưng về sau càng nhiều càng tốt, mắt hướng lên trần nhà. Giữ tư thế này trong 10 nhịp thở. Cuối cùng, bạn thở ra, hạ cơ thể xuống sàn từ từ và nằm sấp một cách thoải mái.
- Tác dụng: Đây là một tư thế tập Yoga giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả, giúp săn chắc mông và các cơ bắp.

Bài tập yoga tư thế ghế ngồi ảo

Thương Trần

Tư thế ghế ngồi ảo - Thương Trần


Cách tập: Bạn trong tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh tay chỉ về phía trước. Hít thở sâu vào và từ từ nâng cao cánh tay thẳng lên đầu, giúp các cơ ở sườn căng ra.
- Thở ra nhẹ nhàng, hạ cơ thể xuống đầu gối cong, đặt trọng tâm hướng về phía trước, đùi song song với mặt đất giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8-10 nhịp, hít thở đều đặn.
Tác dụng: bài tập Yoga tư thế ghế ngồi ảo giúp các bạn giảm cân hiệu quả.

Bài tập yoga tư thế hình cánh cung 


Thương Trần
Bài tập yoga tư thế hình cánh cung - Thương Trần



Cách tập:
- Bạn trong tư thế nằm úp xuống sàn nhà , hai tay để thẳng sang hai bên. Đồng thời nâng chân lên một cách từ từ kết hợp với nâng phần cơ thể phía trên lên.
- Sau đó uốn cong chân, với tay ra sau nắm lấy các ngón chân. Để nguyên tư thế này trong thời gian vài giây kết hợp với hít thở sâu cho đầu óc thư thái hơn.
Tác dụng: Bài tập giúp bạn giảm cân tại nhà bởi nó giúp đốt cháy chất béo ở vùng bụng, chân và cánh tay.

Bài tập yoga tư thế thư giản xả hơi

Thương Trần

Bài tập yoga tư thế xả hơi


Cách tập:
- Người tập trong tư thế nằm xuống sàn nhà hoặc thảm tập yoga, sau đó co đầu gối cao lên đến ngực đồng thời tay ôm lấy phần mắt cá chân.
- Tiếp theo vừa ôm chặt cánh tay vào đầu lên khỏi sàn nhà hay thảm tập. Kết hợp với việc hít thở sâu và thở ra một cách từ từ.
Tác dụng: bài tập giúp đốt cháy calo hiệu quả đồng thời giảm béo vùng bụng của người tập và giúp cho tinh thần trở nên thư thái hơn, giải tỏa căng thẳng.

Trên đây là một số bài tập Yoga tại nhà đơn giản bạn chả cần đi đâu xa ngoài việc ở nhà nhưng vô cùng hiệu quả cho các bạn mà Thương Trần muốn chia sẻ đến bạn và Thương Trần cũng đang áp dụng sau khi áp dụng thấy rất khỏe và tự tin hơn hẵn. Chúc bạn thành công với thời gian tập Yoga tại nhà của mình.