Header Ads

Điểm bùng phát- mới nhất năm 2017

Làm thế nào những điều nhỏ bé tạo nên sự khác biết lớn lao?
Tại sao thanh hiếu niên lại hút thuốc tràn lan trong khi mọi người điều biết rằng hút thuốc rất có hại cho sức khỏe?
Làm thế nào mà Hush Puppies có thể nâng doanh số bán từ 30.000 đôi giày lên tới hơn 1.000.000 đôi tạo nên trào lưu thời tang mới trong giới trẻ Mỹ?
Tại sao nhiều chương trình trò chơi truyền hình, truyện, sách, sản phẩm nổi tiếng mà các số khác lại không?  Bạn đang tò mò những gì? Thương Trần  sẽ mách cho các bạn biết điều đó. 


Thương Trần

Sẽ khám phá dưới đây- Thương Trần

Vậy các bạn có bao giờ nghe đến điểm bùng phát? Cách tốt nhất để hiểu sự xuất hiện của các trào lưu thời trang mới, sự tăng giảm của làn sóng tội phạm, hay sự gia tăng tình trạng hút thuốc lá ở trẻ vị thanh niên hiện tượng 5 truyền khẩu hay bất kì thay đổi bí ẩn nào đánh dấu các bước chuyển trong cuộc sống của chúng ta là nghiên cứu chúng dưới góc độ đại dịch.
Các ý tưởng về dịch vụ hay sản phẩm phát tán mạnh mẽ cũng như các virus truyền bệnh cũng giống như việc chỉ cần một người ốm có thể làm khởi phát đại dịch cúm hay khi khách hàng được thỏa mãn có thể giúp một nhà hàng mới thu hút đông khách. Chúng chính là các đại dịch xã hội, thế các bạn có thể hiểu điểm bùng phát chính là thời điểm mà các đại dịch này lan truyền trên quy mô rộng. Điểm bùng phát nó là khoảnh khắc vượt ngưỡng giới hạn và lan rộng ra.

Vậy đến đây các bạn có hiểu để áp dụng vào việc kinh doanh của mình, Thương Trần sẽ đưa ra 3 đặc tính của một đại dịch từ đó các bạn sẽ hiểu hơn 
1. Tính lây lan


Thương Trần
Tính lây lan được áp dụng trong Marketing - Thương Trần 

 Dễ tiếp cận nhiều người hơn nhờ vào nội dung thông minh, có sức thu hút. Hình thức lan truyền có thể đến từ các video clip, game flash tương tác, game quảng cá, phần mềm tùy biến thương hiệu, hình ảnh, tin nhắn văn bản, email, website, các sự kiện hoặc cuộc thi gây chú ý. Điều này vô cùng hiệu qua cho việc bạn kinh doanh



2. Những động thái nhỏ có thể gây ra những ảnh hưởng rất lớn: như có thể đi trong vào tâm lý của khách hàng để biết khách hàng cần gì và có thể khơi gợi nhu cầu đến khách hàng 


Thương Trần
Chúng ta có thể đánh vào tâm lý khách hàng- Thương Trần

3. Thay đổi không diễn ra từ từ mà bùng phát ở một điểm quan trọng nào đó.

Trong kinh doanh cần nắm được thời cơ và phải cần những đặc tính trên.Có thể xây dụng chiến lược marketing online ngay bây giờ. Mong rằng Thương Trần đã đem đên những chia sẽ để các bạn có thể áp dụng. Chúc các bạn thành công